ซูซูกิ สวิฟท์ sport สวยมีdesign

ซูซูกิ สวิฟท์ sport สวยถูกใจ

 

  

             ผมแทบไม่สามารถเชื่อสายตาของผมเลยนะ  เมื่อผมได้เห็นซูซูกิ สวิฟท์ โอกาสที่จะชนะหนึ่งออก Suzuki Swift Sport เพื่อเฉลิมฉลองด้วย suzuki swift ราคา ที่ไม่แพง สามาถรถให้คุณเป็นเจ้าของได้ ถึงหนึ่งล้านสมัครพรรคพวก on Twitter ได้ ซูซูกินำเสนอด้วย นิตยสารนิตยสารไลฟ์สไตล์สำหรับริโอเฟอร์ดินานด์เป็นครั้งแรกนิตยสารกีฬา ดิจิตอลบุคลิกภาพแฟชั่นดนตรีและวัฒนธรรมสมัยใหม่ ตอนแรกฉันคิดว่าฉันจะไปเยี่ยมตัวแทนจำหน่ายซูซูกิท้องถิ่นของฉันลอนดอนเพื่อ กรอก แต่เมื่อฉันยังคงอ่านเขาบอกว่าผู้เข้าร่วมทั้งหมดจะต้องตอบคำถามแบบออนไลน์ สำหรับโอกาสที่จะเล่นกีฬา Suzuki Swift ที่จะชนะและทุกคนต้องมีส่วนร่วม โดยสิ้นเดือนกรกฎาคม 2011 ในการแข่งขันออนไลน์เพื่อลุ้นรับของรางวัล

               เกือบ 23,000 คนร่วมประกวดหน้าภายใน 20 นาทีของการโฆษณาแบบ on-line และอื่น ๆ กว่า 8,100 รายการที่ได้รับ เงินทุนก็จะถูกตีพิมพ์ในนิตยสารในเดือนมิถุนายนและกรกฎาคม  เช่น Facebook และ Twitter Rio Ferdinand และเว็บไซต์ของเขากล่าวว่า ซูซูกิ สวิฟท์ ได้เปลี่ยนเครื่องจาก 1500 cc เป็น 1250 cc  พร้อม ห้องโดยสารภายในที่กว้างขึ้น ฐานล้อที่กว้างขึ้นช่วยในการเกาะถนน เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ พร้อม ความประหยัดน้ำมันที่มากกว่ารุ่นเดิม ด้วยราคาที่ไม่แพง

             ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการแข่งขันซูซูกิ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของประเทศไทย Dale ไวแอตต์กล่าวว่า “เรามีความสุขมากกับของขวัญที่ไม่ซ้ำกันนี้ในการทำงานร่วมกับนิตยสาร และ Rio Ferdinand นี้เป็นโอกาสที่ดีสำหรับเราที่จะเพิ่มการสร้างความตระหนักแบรนด์ของเราและ รวดเร็ว ก่อนที่รุ่นใหม่จะเล่นกีฬาในช่วงปีนี้และเป็นครั้งแรกที่เราได้ทำงานออนไลน์ การแข่งขันเพื่อให้คุณไม่ได้มองไปข้างหน้าเพื่อตอบสนองคุณจะได้เห็นซูซูกิ สวิฟท์ 2012 กันมากขึ้นภายในปีนี้อย่างแน่นอน

credit : ซูซูกิ สวิฟท์

Leave a Reply

