ชุดนอนไม่ได้นอน

ชุดนอนไม่ได้นอน ชุดนอนเซ็กซี่

การสร้างแบรนด์ไทยไปแข่งขันในตลาดโลก ถือเป็นความท้าทายแก่ผู้ผลิตชุดนอนไม่ได้นอนใน การขยายตลาดการค้าไปต่างประเทศ เนื่องจากกฎหมาย ระเบียบกติกา การค้าการลงทุน ที่แตกต่างกัน ตลอดจนพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เป็นโจทย์ที่สำคัญ ที่ต้องการทำความเข้าใจ ก่อนที่เข้าไปทำตลาดในที่นั้นๆ

ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจชุดนอนสตรีคุณภาพ เป็นทั้งผู้ผลิต และผู้จำหน่ายชุดนอนสตรี ภายใต้ชื่อแบรนด์ไทยต่าง ที่มีความโดดเด่นในด้านคุณภาพ และดีไซต์ ที่ทำยอดขายเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตลอดจนได้รับความสนใจจากคนต่างชาติ ที่ให้การยอมรับในเรื่องมาตรฐานการผลิต คุณภาพสินค้า ราคา จากความมุ่งมั่นทำการวิจัย และพัฒนาสินค้าในเรื่องดีไซต์ที่ทันสมัยมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการขยายธุรกิจในรูปแบบของ OEM ภายใต้ชื่อแบรนด์ผลิตภัณฑ์ต่างๆที่รับจ้างมาและที่ได้จดลิขสิทธิ์เครื่อง หมายการค้า ตั้งแต่ปี 2004 เพื่อมุ่งหวังทำตลาดทั้งในและต่างประเทศ เช่น สหรัฐอเมริกา ยุโรป สแกนดิเนเวีย ตะวันออกกลาง เอเซีย โดยปัจจุบัน มีตัวแทนจำหน่าย อยู่ใน 15 ประเทศ ทั่วโลก เช่น สิงคโปร์ พม่า เวียดนาม เกาหลีใต้ ดูไบ ซาอุดิอระเบีย บาห์เรน อีหร่าน อังกฤษ อาฟริกาใต้ และ ออสเตรเลีย

สำหรับตลาดต่างประเทศ ถือเป็นตลาดใหม่ที่มีศักยภาพและโอกาสในการขยายธุรกิจภายใต้แบรนด์ชุดนอนไทย เนื่องด้วยจำนวนประชากรต่างประเทศที่มีกว่า 1000 ล้านคน เป็นผู้หญิงที่มีอายุในช่วง 15-64 ปีประมาณ 123 ล้านคน และมีความต้องการสินค้าประเภทเครื่องแต่งกาย ชุดนอนซี่ทรูสตรี แม้ว่าบ้างประเทศนจะมีความเข้มงวดในเรื่องการแต่งกายของสุภาพสตรีตามหลัก ศาสนา ที่มีกฎข้อบังคับทางศาสนาและกฎหมายที่สตรีทุกคนต้องปฏิบัติตาม แต่กฎเกณฑ์ดังกล่าวไม่เป็นอุปสรรคในการเลือกหาเครื่องประดับ หรือเครื่องแต่งกายนำสมัยมาสวมใส่ ซึ่งลักษณะนิสัยโดยทั่วไปของสตรีมีนิสัยรักสวยรักงาม และมีรสนิยมในการเลือกและซื้อหาสินค้าที่มีคุณภาพที่มีความแปลกใหม่ นำสมัยและตามแฟชั่นมาใช้อยู่เสมอ สำหรับต่างประเทศ แบรนด์ชุดนอนเซ็กซี่ ได้เริ่มเข้าสู่ทำตลาดและวางจำหน่าย ครั้งแรกเมื่อปี 2008 โดยให้บริษัทผู้ผลิตชุดนอนสตรีรายใหญ่ ที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตชุดนอนมากว่า 15 ปี เป็นตัวแทนจำหน่ายและทำตลาดในต่างประเทศ โดยความร่วมมือในการเป็นพันธมิตรธุรกิจครั้งนี้ เนื่องจากต่างประเทศ ชื่นชอบการออกแบบดีไซต์ชุดนอน ที่แปลกใหม่ มีเอกลักษณ์ ที่เป็นจุดขายที่โดดเด่นให้กับตัวสินค้า และง่ายต่อการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง ประกอบกับยังไม่มีผู้ประกอบการรายใด ทำธุรกิจด้านแฟชั่นชุดนอนสตรี ในรูปของการเป็นตัวแทนจำหน่ายมาก่อนสินค้าชุดนชุดนอนไม่ได้นอน

Leave a comment